Một cuộc tình mãi nhớ…..hay quên ?

Đăng ngày: 12:12 14-11-2009

Lúc trc tôi đã có 1 mối tình đơn phương thật đẹp và cũng thật đau. Đẹp ở cách tôi yêu, cách tôi làm cho cô ấy zui. Có những lúc cô ấy còn ví tôi như ông cụ non nữa chứ!!! Cũng phải thui, tôi hơn cô ấy 3 tuổi, lúc đó tôi cũng đang suy nghĩ rất nhiều về cuộc sống đang bấp bênh của mình…
            Cô ấy rất xinh, rất dễ thương. Tôi đã rất may mắn khi được đi chơi cùng cô ấy, bao nhiêu cậu khác có muốn cũng chẳng được.
            Nhưng lúc tôi đang bay bổng cùng nhưng mơ ước mai sau, đâu nhận ra tình yêu tôi chỉ từ 1 phía. Cô ấy đã nhiều lần từ chối những cuộc hẹn, rồi đến những cuộc điện thoại. Tôi đâu hề biết hay tôi giả vờ không biết???
            Cô ấy có rất nhiều anh chị, người chị gần nhất lớn hơn cô ấy 1 tuổi. Cô bạn đó cũng là bạn của tôi.
            Rồi cái ngày đó, cái ngày không tia nắng nào tồn tại đã đến. Cô ấy viết một lá thư và chạy 1 mạch từ nhà đưa tận tay tôi, vẻ mặt dễ thương của cô ấy được tô thêm nụ cười mỉm trên khóe môi xinh. Xé bao thư như xé đi tình yêu của tôi, đọc lá thư cuối cùng….Cô ấy nói rằng chia tay……Tại sao lại chia tay khi tình yêu chưa bắt đầu??? Tại sao ???
            Tôi về nhà, cố quậy tung tất cả những gì tôi thấy. Tôi buồn ghê gớm….  Đã có những lúc tôi nghĩ đến việc đó, nhưng tôi nhanh chóng dẹp ngay cái ý nghĩ tồi tệ và thất bại đó, và giờ…..máu tay tôi nhỏ vài giọt, vì chạm vào lưỡi lam sắc kia. Tôi không đau, tôi không cầm máu. Cứ để cho nó nhỏ giọt….Rồi nó cũng dừng và lành lại thôi.
            Đến bây giờ, tôi vẫn cảm thấy buồn về chuyện này….Tôi đã cố gắng để làm cô ấy hạnh bằng tất cả những gì có thể để đổi lại sự từ chối này sao??? Tình yêu thật khó hiểu.
            Giây phút đó tôi nhớ hoài….Và mỗi khi bài hát “Tôi đã yêu một thiên thần” vang lên, nó làm tôi buồn hơn và phần nào đó thấy tự tin hơn….Nếu có quay lại quá khứ để lựa chọn, tôi cũng sẽ không thay đổi…..Vì đó là số phận tôi.
            Sang trang mới, cuộc đời đâu chỉ vài trang, mà nó là cả một quyển bách khoa toàn thư.
            Tình yêu bây giờ còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Nó không đơn thuần là tình yêu đẹp…..Đôi khi nó khoác trên mình chiếc áo giai cấp, những dối trá và những đồng tiền. Tôi thề tôi sẽ không yêu nữa.
            Chủ nghĩa độc thân muôn năm !!! Nhưng độc thân vẫn phải có bạn bè, tôi quý bạn bè tôi. Tôi sẽ nhớ mãi tình bạn của tôi thay vì tình yêu, tôi sẽ mơ về những người bạn thay vì tình yêu…….
            Tôi đang thay đổi chính tôi hay tôi đang là chính tôi???
