Thật nhàm chán khi phải giới thiệu về bản thân qua một bản CV khô khan. Có thể qua 100 câu hỏi này, con người thực của mình sẽ lộ ra chăng:

01.Tên thật?
Nguyễn Hoàng Minh Thiện. Sinh 29-03. Cung: Bạch Dương

02. Tên của bạn có được đặt theo tên của ai không?
Tên mình do Ba mình đặt, mình rất thích và hãnh diện khi mang tên này. Tuy lúc kiểm tra, thi cử hay đi làm giấy tờ gì thì viết cái tên cũng hơi bị dài ra trang giấy.
Nguyễn là họ, Hoàng là theo một dòng họ có nề nếp, như vua, chúa  (Hoàng tộc đó mà hehe ^^), Minh là thông minh, sáng suốt. Còn Thiện, cái mà Ba mình mong muốn ở mình nhất là tốt bụng với người, hiểu người.
Nguyễn Hoàng Minh Thiện – Một ông Vua thông minh tốt bụng họ Nguyễn.
03. Bạn có anh chị e không ?
Một mình ên.
04. Lần cuối bạn khóc là khi nào?
Mình là người nhạy cảm nên thú thật là hk nhớ nữa….
05. Bạn có lần sinh nhật nào đáng nhớ kô?
Sinh nhật lần đầu tiên của mình, lúc đó mình được khoảng 8,9 tuổi gì đó. Ba tổ chức cho mình. Tới giờ mình vẫn còn hạnh phúc vì lần sinh nhật đó.
06. Bạn yêu ngón tay nào nhất?
Không suy nghĩ đến, mình chỉ nhớ đến cảm giác Ba mình cắn từng đốt ngón tay thôi….
07. Thói quen xấu của bạn? 
Tình cầu toàn, và hay đi sớm….Với lại tự bẻ kế hoạch làm việc của bản thân chỉ để….relax.
08. Điều đầu tiên bạn nghĩ đến khi ngủ dậy là gì? 
Kế hoạch của hôm nay là làm những gì?
09. Bạn có phải là người ưa mạo hiểm không?
Mạo hiểm thì hk thích lắm, nhưng đi tìm cái mới, cái mà gần gũi thiên nhiên nhất chính là lúc mình con người nhất.
10. Bạn có bao giờ nói ra điều gì đó mà bạn hứa giữ bí mật không?
Tùy theo mức độ bí mật và người cần biết.
11. Bạn có nghĩ nói dối là xấu không?
Nhìn ở 2 mặt thì tốt xấu đều có. Mà thường thì khó .
12. Mầu sắc ưa thích của bạn là gì?
Thứ tự ưu tiên của mình là: Xanh dương, đen.
13. Môn thể thao bạn ưa thích nhất?
Mình chơi nhiều môn thể thao lắm, có: Bóng đá, cầu long và bơi lội. Mình thích bơi cho đã, bơi qua con song ở quê, sướng ngất ngây.
14. Bạn thích mặc loại quần áo nào nhất?
Quần lửng hay quần jeans + Áo thun.
15. Bạn thích mặc loại giầy dép nào nhất?
Giày tiện dụng cho quần tây và quần jeans, loại giày mới hiện nay. Như thế không phải mua 2 đôi ^^, mà lại chả phải tốn chỗ để giày.
Dép thì dép lào thẳng tiến.
16. Tháng ưa thích?
Tháng tết.
17. Món ăn ưa thích?
Món ngọt ^^, đó là ưa thích. Còn ăn được thì cái gì cũng được, rất dễ nuôi, dễ sống nên dễ thích nghi.
18. Bạn có nickname nào hay không?
Tắc kè bong, thằn lằn, bốn mắt, kenxo, ku ken, còn cái nữa giấu hk nói.
19. Bạn có thích cái nickname đó không?
Cái nào cũng hay, bạn bè đặt nên okej hết ^^.
20. Mô tả một người khác phái mà bạn cho là lý tưởng không ?
Chà chà, cuối cùng cũng gặp câu hỏi khá găng đây .
Mình mong muốn gặp 1 người con gái hiền diệu, nói năng biết lớn biết nhỏ, có tính hiểu người. Tóc dài (rất con gái, rất Việt Nam), không cao hơn mình (<= 1,68m).
21. Bạn có thích chữ viết của bạn không?
Thích, vì đó là cá tính của mình.
22. Bạn có dễ dàng tin tưởng vào người khác không?
Một chút cả tin.  Đừng ai lừa mình nhé ;))
23. Người bạn nói chuyện điện thoại hoài mà không chán là ai?
Bạn thân. HNTgroup.
24. Bạn ghét loại người như thế nào nhất?
Ghét loại người sống giả dối, sĩ diện và xa hoa.
25. Bạn có bao giờ ước không?
Có, luôn ước để xã stress lúc tiền nông làm tôi phát khùng.
26 . Bạn có thích ngắm sao không?
Thích lắm, ngắm sao là tâm hồn mình bình yên và tĩnh lặng. Nhưng tiếc là ít có dịp làm điều đó.
27. Khi tức giận, bạn làm gì?
Thở dồn dập, tìm chỗ đập đầu (mà hk dám). Nói cho nhỏ bạn thân nghe.
28. Bạn có khoẻ mạnh không?
Mới sụt cân (3/1/12), hjz. Đã ốm nay còn ốm hơn.
29. Nhảy múa trước gương chưa ?
Có ^^. Còn hát nữa.
30. Loại trái cây mà bạn thích ăn?
Dưa Hấu, đưa 3,4 quả chơi một phát hết ráo.
31. Thể loại nhạc ưa thích của bạn?
Hì, nói chung thì nhạc nào mà hay là mình thích à. Nhiều người sẽ không thỏa mãn câu trả lời này, nhưng mình nói thiệt đó. Từ Rock, non stop tới…………. “Tình anh bán chiếu” mình nghe tuốt.
32. Bị tiếng sét ái tình chưa?
Cũng hk biết nữa….
33. Phim hoạt hình/anime ưa thích của bạn?
Doraemon, pokemon, robot bắn bi,
34. Đã ăn cắp tiền bạn bè bao giờ chưa?
Never ! Tiền ai nấy dùng, tư nợ phân minh !!
35. Bạn thích uống gì khi đi ở cạnh bạn gái?
Cho dù cạnh hay không cạnh, thì nước lọc là nhất.
36. Bạn thích gì ở bản thân mình nhất?
Linh hoạt, sáng tạo, hài hước, và luôn làm người khác vui khi nói chuyện với mình, đôi khi vì điều này làm người ta muốn nhai sống mình.
37. Bạn có phải là người lãng mạng không?
Cũng không chắc…
38. Người mà bạn cảm thấy hạnh phúc nhất?
Mình là người hạnh phúc nhất.
39. Bạn thích có bao nhiêu con trai và bao nhiêu con gái?
1 trai, 1 gái, mà phải xinh xắn à hehe
40. Đánh nhau bao giờ chưa?
Có một lần bị đánh, còn đi đánh thì mới tới nơi là xong chuyện rồi, ẹc…
41. Bỏ học để đi làm đìêu gì đó thú vị hơn chưa?
Ôi bình thường, đầy, hehe  . Và đa phần mình không cảm thấy tội lỗi trong những lần bỏ những buổi học ấy vì mình lại khám phá được những điều thú vị khác.

42. Đi ra khỏi nhà mà ko nói với mẹ chưa?
Rất ít khi. Thường thì tự gọi fone cho mẹ để khai vị trí. J
43. Trong tủ của bạn có bao nhiêu bộ quần áo?
Câu hỏi này không hề vớ vẩn, nhưng thật sự là tớ không đếm. Tớ không phải là tín đồ của Shopping nên chắc con số này không quá 2 chữ số hehe.
44. Vào nhà với 1 người mới gặp chưa?
Chưa bao giờ, lỡ nó lừa tình thì sao…hehe
45. Bạn có yêu trẻ con không?
Trẻ con ngoan và dễ thương mới yêu ^^
46.Chứng kiến giây phút ngừng thở chưa?
…Rồi…Ba, cậu 8…tôi đứng cạnh bên thôi…cảm giác như rơi tự do…tồi tệ tột cùng.
47. Hôn 1 tấm hình bao giờ chưa?
Có, hôn 2 ba tấm luôn.
48. Nằm ngắm mây trôi bao giờ chưa?
Rất thích làm điều đó, tuy hơi mỏi mắt.
49. Bạn có thường mua sắm không?
Không thường xuyên lắm và mình thường cân nhắc kĩ trước khi mua một món gì đó. Phải phân biệt giữa cái mình cần và cái mình muốn chứ nhỉ ?
50. Người khác phái bạn nghĩ đến ngay lúc này?
Nhỏ bạn thân. Zj
51. Bạn có hạnh phúc không?
Mình là người hạnh phúc nhưng có lẽ mình chưa biết cách nắm lấy nó…
52. Câu châm ngôn mà bạn yêu thích nhất?
Không gì là mãi mãi.
53. Tiền bạc có quan trọng không?
Quan trọng, vì đó là công cụ để có hạnh phúc. Chi phối cuộc sống mình, tính tình mình rất nhiều.
54. Loại xe yêu thích của bạn?
Ex.
55. Phòng riêng của bạn như thế nào?
Bàn học + bàn để máy + lặt vặt tùm lum.
56. Bạn có sưu tập cái gì không?
Nhiều lắm…
57. Vượt đèn đỏ bao h chưa?
Ôi nhiều, tội lỗi ghê hehe.
58. Bài hát hay nghe gần đây nhất?
“Lấy Lại Hoàng Sa Trường Sa”
59. Bạn ghét nhất cái gì?
Thô lỗ, xa xỉ, không thương người, sống ít kỷ.
60. Đến club bao giờ chưa?
Only Once.
61. Bạn có tin trên đời này có những điều không thể giải thích hay không?
Có chứ, nhưng đó là khi mình chưa thể giải thích được thôi .
62. Tự khóc để đi ngủ?
Khóc là khóc, chứ không khóc để ngủ.
63. Trèo lên mái nhà bao giờ chưa? 
Leo lên lắp ang-ten mới cho nhà.
64. Bạn ngủ bao nhiêu tiếng một ngày?
Trong khoảng từ 6 đến 7 tiếng. Mình muốn phải hơn 7 tiếng nhưng quả là khó thật.
65. Bạn có hay tha thứ không?
Có, nhưng những ai muốn mình tha thứ thì hãy cho mình một lí do logic ;)), còn lại thù thì thù không thể tha thứ.
66. Món quà nào bạn thích nhất?
Vật dụng mình đang cần.
67. Khi bị bệnh, bạn thường mong gì?
Mong có người mua thuốc và nấu cái gì đó nóng cho mình ăn, mau hết bệnh. hjz
68. Bạn có thích học đại học không?
Trung cấp nghề và Đại học có khác gì nhau nếu ra trường không tìm ra việc.
69. Gian lận khi thi cử chưa?
Có luôn ! Nhưng mà toàn mấy bài kiểm tra 15 phút với 1 tiết í mà hihi. Không nhiều lắm đâu
70. Lần cuối cùng bạn hôn là khi nào?
Hơi bị lâu, tính bằng năm đi.
71. Bạn có hay khóc khi xem gì đó cảm động không?
Có, những lúc như thế thiệt là khó tả
72. Bạn muốn kết thúc của một bộ film bạn thích sẽ như thế nào?
Bất ngờ và vượt khỏi dự đoán của mình. Kết thúc vui hay buồn không thành vấn đề.
73. Bạn có cho rằng yêu đơn phương là tốt không?
Hoàn toàn không tốt, yêu là phải nói, mà nói ra nếu không được chấp nhận thì phải lạc quan mà sống tiếp.
74. Bạn có thích nhảy nhót không?
Nhảy như xả stress, nhảy như điên cuồng….chảy hết mồ hôi, đủ thứ kiểu.
75. Chửi ai bao giờ chưa?
Rồi, nhưng mà chửi có nghệ thuật, chửi thâm thúy  nha hihi, có cả chửi tục.
76. Thần tượng của bạn là?
Ba mình.
77. Nếu bạn là người khác, liệu bạn có kết bạn với bạn không?
Chắc chắn có kakaka.
78. Câu nói ghét nhất?
Câu này nè: “Chứ tôi đã ăn đâu!”
79. Người xinh đẹp sẽ hạnh phúc hơn người có ngoại hình kém?
Hên xui theo, giờ xét theo kinh tế nữa.
80. Tính cách nổi bật của bạn?
Lạc quan, linh hoạt, sáng tạo và luôn làm những người xung quanh mình cảm thấy dễ chịu và vui vẻ khi nói chuyện chung.
81. Bạn tin vào số mệnh chứ?
Mỗi người một số, nhưng thay đổi nó là điều ta làm được nếu ta cố gắng hết sức. (phải hết sức)
82. Bạn sợ gì nhất?
Sợ bị lãng quên.
83. Thứ gì mà bạn hay mang vào chân?
Mang giày đi làm đôi khi đi học, mang dép đi học đôi khi đi làm. J
84. Ghét phải nhìn thấy gì nhất?
Người chết.
85. Bạn hay đi chơi với ai nhất?
Nhóm bạn thân
86. Có điều gì là mãi mãi không?
Không có gì là mãi mãi.
87. Bị mấy chú áo xanh bắt lần nào chưa?
Chưa, bị khám nhà thì có 1 lần J. Ghê chưa ^^.
88. Làm con trai hay con gái tốt hơn?
Theo mình nghĩ mình thích làm con trai hơn. Quá tự do, tự làm chủ cuộc đời. kakaka
89. Bạn nghĩ gì về cuộc sống độc thân?
Nên có một người vợ hay ít nhất là một người bạn gái bên cạnh. Nhưng trước đó nên biết tận hưởng cuộc sống độc thân để hiểu rõ bản thân và biết cách làm cho người mình yêu hạnh phúc hehe.
90. Đặc điểm gây cho bạn chú ý nhất ở một người khác phái?
Tính tình đôi khi khùng.
91. Bộ phim cuối cùng mà bạn xem?
Kẻ cắp mặt trăng (phim hoạt hình 3D)
92. Bạn có hay xem TV không?
Khi ở nhà thì xem không biết chán.
93. Mô tả mối quan hệ của bạn và gia đình lớn ?
Tương đối tốt, vì chưa tìm được việc làm còn đang ăn bám đi học nên chỉ “tương đối”
94. Bạn có nhớ lần hôn đầu tiên không?
Có, hơi bị không như tưởng tượng. hjz
95. Bạn có yêu người yêu bạn không ?
Thường là không. Mình chỉ yêu người mình yêu khi mình thấy thực sư yêu người ấy, còn nếu người ấy yêu mình mà mình lại không thích thì cỡ nào mình cũng không yêu hì.
96. Bạn có phải là người lăng nhăng không?
Không, giải quyết tất cả trước khi có thêm “công việc” mới.
97. Trong gia đình, bạn yêu quý ai nhất?
Ba mình, giờ thì Mẹ mình. Nhà có 3 người thui ^^.
98. Bạn có hay viết nhật ký không?
Có, biết từ hồi năm lớp 6, đôi khi quên hk viết, giờ đã có 3,4 cuốn nhật ký, đôi khi đọc lại thấy mình hay và dỡ tệ.
99. Bạn có hay soi guơng ko? 
Không thường xuyên lắm, thường thì chỉ làm chuyện đó khi đánh răng rửa mặt.
100. Bạn là người như thế nào?
Sống nghiêm túc khi cần nghiêm túc, chịu đựng được hy sinh, khổ sở. Để đến với Lý tưởng đã đặt dựng nên trong long.

trên blogspot : http://kenminhthien.blogspot.com/2012/01/100-cau-hoi-tu-tra-loi-kenxo.html

